Máy hút sữa medela có mấy loại

Đã từ hàng chục năm qua, các mẹ bỉm sữa tại Việt Nam luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho máy hút sữa Medela. Đây là thương hiệu máy hút sữa hàng đầu thế giới có xuất xứ từ Thuỵ Sĩ.

Máy hút sữa của hãng Medela được đánh giá cao bởi lực hút mạnh, máy hoạt động êm ái và đặc biệt là cực kì bền bỉ. Nếu như các dòng máy hút sữa bình dân khác chỉ có tuổi đời khoảng 2 năm thì máy hút sữa Medela có thể hoạt động tốt hàng chục năm.

Hãng Medela có tương đối nhiều loại máy hút sữa nên đôi khi khiến cho ba mẹ bối rối không biết chọn loại nào. Bài viết này Coolmom sẽ chia sẻ với ba mẹ thông tin chi tiết về các loại máy hút sữa Medela để giúp ba mẹ dễ dàng đưa ra sự lựa chọn của mình.

Máy hút sữa Medela có mấy loại

Máy hút sữa Medela có rất nhiều loại. Ngoài những dòng máy dân dụng dành cho các mẹ bỉm sữa thì hãng còn có những dòng máy chuyên dụng dành cho cơ sở y tế. Trong phạm vi bài viết này Coolmom sẽ chỉ đề cập tới các dòng máy hút sữa Medela dân dụng.

1. Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced

Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced là dòng máy cổ điển của thương hiệu Medela đã xuất hiện trên thị trường hàng chục năm qua và được các mẹ bỉm sữa Việt Nam chọn mua rất nhiều.
 

Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced

Đặc điểm của dòng này là lực hút tốt, bền bỉ, hơi cồng kềnh với thiết kế đặc trưng là phần máy được bảo quản trong một chiếc túi chuyên dụng. Dòng Pump In Style Advanced cũng có giá bán thấp nhất trong những dòng máy hút sữa Medela phổ biến, chỉ hơn 3 triệu đồng.

Video unbox (mở hộp) Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced

Gần đây hãng Medela ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới với lực hút tốt hơn, hoạt động êm ái hơn, thiết kế hiện đại và gọn nhẹ hơn nên dòng Pump In Style Advanced đã bớt đi độ HOT vốn có. Tuy nhiên, với ngân sách hơn 3 triệu đồng thì đây vẫn là một sự lựa chọn tốt.

2. Máy hút sữa Medela Pump In Style Maxflow

Máy hút sữa Medela Pump In Style MaxFlow là phiên bản nâng cấp và được định hướng thay thế cho dòng Pump In Style Advanced. Với lực hút tốt hơn, thiết kế hiện đại hơn và gọn gàng hơn, phiên bản MaxFlow đã dần chiếm được cảm tình của khách hàng và đang được các ba mẹ mua rất nhiều.

Máy hút sữa Medela Pump In Style MaxFlow

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dòng máy này hơn, hãng Medela đã tạo ra hai phiên bản: Rút gọn và Đầy đủ với mức giá chênh nhau khoảng 1 triệu đồng. Bản đầy đủ có phễu flex (silicon), túi xách và túi đá khô. Trong khi đó bản rút gọn dùng phễu nhựa, không có túi xách và túi đá khô.

Tham khảo thêm: So sánh bản rút gọn và bản đầy đủ

Video hướng dẫn sử dụng Máy hút sữa Medela Pump In Style MaxFlow

3. Máy hút sữa Medela Swing Maxi 2.0

Máy hút sữa Medela Swing Maxi 2.0 là phiên bản cao cấp hơn dòng Pump In Style Advanced và Pump In Style MaxFlow. Dòng này thiết kế nhỏ gọn hơn, lực hút tốt hơn, máy chạy êm hơn, và đặc biệt là có pin sạc LI-ION rất tiện dụng.

Máy hút sữa Medela Swing Maxi 2.0 có thiết kế rất nhỏ gọn

 

 

Video giới thiệu Máy hút sữa Medela Swing Maxi 2.0

4. Máy hút sữa Medela Freestyle Flex

Máy hút sữa Medela Freestyle Flex là dòng sản phẩm cao cấp có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các dòng sản phẩm khác khi phần thân máy được trang bị thêm màn hình cảm ứng, hỗ trợ kết nối ứng dụng MyMedela giúp theo dõi và điều khiển máy hút sữa vô cùng tiện lợi. Lực hút của máy này cực tốt, không gây đau rát ngực và máy chạy rất êm.

Máy hút sữa Medela Freestyle Flex

 

 

Máy hút sữa Medela Freestyle Flex

5. Máy hút sữa rảnh tay Medela Freestyle Hands-free

Máy hút sữa rảnh tay Medela Freestyle Hands-free là chiếc máy rảnh tay duy nhất của hãng Medela. Dòng này sử dụng chung thân máy với dòng Freestyle Flex đã nhắc tới ở trên. Chỉ khác là thay vì sử dụng phễu hút thì dòng này dùng cup (cốc hứng sữa) đặt vào áo ngực tiện lợi hơn.

Máy hút sữa rảnh tay Medela Freestyle Hands-free sử dụng chung thân máy với dòng Freestyle Flex

6. Máy hút sữa điện đôi Medela Sonata Flex

Máy hút sữa điện đôi Medela Sonata Flex là dòng máy cao cấp nhất của hãng Medela, đương nhiên cũng có giá bán cao nhất, lên tới hơn 12 triệu đồng. Nhưng chiếc máy này xứng đáng với số tiền đó. Ai đã từng sử dụng chiếc máy này rồi thì sẽ rất khó sử dụng được chiếc máy nào khác vì khả năng hút sữa của nó quá tốt, không gây đau rát ngực và máy chạy cực kì êm ái. Nhược điểm lớn nhất của chiếc máy này có lẽ chỉ là: giá quá cao so với thu nhập của người Việt Nam.

Máy hút sữa điện đôi Medela Sonata Flex là dòng cao cấp nhất của hãng Medela

Vì đây là dòng cao cấp nhất nên tất nhiên cũng được trang bị đầy đủ chức năng và phụ kiện như mọi dòng khác, điển hình có thể kể tới: màn hình cảm ứng cực nhạy, phễu flex êm ái, kết nối ứng dụng MyMedela...

Tham khảo thêm: So sánh và bảng  giá các dòng máy hút sữa Medela

Mua máy hút sữa Medela ở đâu?

Coolmom là thương hiệu cao cấp trong ngành hàng Mẹ & Bé. Coolmom không thuần tuý là một shop bán hàng mà còn là một thương hiệu có rất nhiều sản phẩm của riêng mình. Coolmom cũng là đại lý duy nhất triển khai chương trình bảo hành 2 năm với các dòng máy hút sữa Medela. Dưới đây là các lí do ba mẹ nên mua máy hút sữa Medela tại Coolmom:

  1. Sản phẩm chính hãng 100%
  2. Là đại lý duy nhất bảo hành sản phẩm 2 năm. 1 năm tiêu chuẩn của hãng + 1 năm bảo hành bởi Coolmom (xem chính sách và hướng dẫn bảo hành)
  3. Miễn phí 100% phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 500.000 đồng (xem Chính sách giao hàng)
  4. Giao hàng hỏa tốc trong 1 giờ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Các tỉnh khác giao trong 1-2 ngày
  5. Được kiểm tra và thử hàng trước khi thanh toán
  6. Miễn phí 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi
  7. Miễn phí trả hàng, hoàn tiền 100% trong 90 ngày bất kể lý do là gì, ngay cả với lý do không thích (xem Chính sách đổi trả)
  8. Đa dạng hình thức thanh toán: Tiền mặt, chuyển khoản, thẻ tín dụng, Ví điện tử ShopeePay, MoMo hoặc ZaloPay (xem Chính sách thanh toán)
Bài sau →