Hàng Like New (đã qua sử dụng) là gì?

Khái niệm Like New đã rất phổ biến tại thị trường Việt Nam nhiều năm gần đây trong rất nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngành điện máy. Mọi người có thể đã từng nghe tới những cụm từ như: "hàng Nhật bãi", "hàng used USA"... đó đều là một dạng của hàng Like New.

Hàng Like New (đã qua sử dụng) là gì?

Trong lĩnh vực Mẹ & Bé hàng Like New cũng không còn xa lạ, đặc biệt là với các sản phẩm máy hút sữa Medela. Vậy cụ thể hàng Like New là gì và chất lượng hàng Like New như thế nào? Coolmom xin mời ba mẹ theo dõi bài viết này.

Hàng Like New là gì?

Hàng Like New là một khái niệm cho biết rằng đây là sản phẩm đã qua sử dụng hoặc thậm chí đôi khi còn chưa được sử dụng. Tức là, nhiều trường hợp khách hàng bóc seal nhưng không muốn sử dụng nên bán thanh lý. Mọi người cũng thường gọi là "hàng lướt".
 
Về cơ bản hàng Like New vẫn đảm bảo chất lượng như hàng mới, chỉ có điều là đã được bóc seal hoặc đã qua sử dụng mà thôi.

Những sản phẩm gì có hàng Like new?

Tại Coolmom hiện tại chỉ có máy hút sữa Medela có hàng like new bởi vì sản phẩm của hãng này có giá trị cao, không phải ai cũng có khả năng tài chính để mua mới.

Máy hút sữa Like New có đảm bảo chất lượng không?

Hầu hết hàng Like New được bán tại Coolmom đều có phần thân máy mới 98%, còn phụ kiện mới 100%. Có nhiều mẹ mới chỉ vừa bóc seal nhưng không muốn hút sữa mà muốn cho con bú nên bán thanh lý.
 
Máy hút sữa Medela nổi tiếng về sự bền bỉ, người ta còn ví nó như "nồi đồng cối đá", dùng hàng chục năm vẫn chạy tốt. Như vậy những chiếc máy Like New hầu như còn mới 98%, khách hàng không cần phải lo lắng rằng hàng không đảm bảo chất lượng.
 
Nếu ba mẹ vẫn còn lăn tăn về chất lượng máy Like New thì có thể thuê máy hút sữa Medela để sử dụng, nếu thấy ổn thì mua.

Máy hút sữa Like New được bảo hành bao lâu?

Tất cả máy hút sữa Medela Like New đều được Coolmom bảo hành 4 năm giống như máy mới.

Vì sao nên mua máy hút sữa Like New?

Máy hút sữa Medela Like New thường có giá rẻ hơn từ 30% đến 50% so với máy mới mà chất lượng hút sữa vẫn như máy mới. Chỉ có phần thân máy đã bóc seal nên khách hàng không có cảm giác "đập hộp" hàng mới mà thôi. Chính vì giá rẻ hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo chất lượng nên nhiều khách hàng có xu hướng chọn máy Like New hơn là máy mới có chi phí cao hơn.

Mua máy hút sữa Like New ở đâu?

Coolmom là một thương hiệu uy tín trong ngành hàng Mẹ & Bé được nhiều khách hàng tin tưởng bởi chất lượng hàng hoá tốt, dịch vụ khách hàng khác biệt và chế độ bảo hành 4 năm vô cùng độc đáo.
 
Nếu ba mẹ có nhu cầu mua các sản phẩm Mẹ & Bé nói chung hay máy hút sữa Medela nói riêng, Coolmom là sự lựa chọn không thể bỏ qua.
 
Ngoài hàng Like New thì Coolmom có rất nhiều sản phẩm mới 100%. Ba mẹ có thể thoải mái lựa chọn tuỳ vào nhu cầu của mình.
← Bài trước Bài sau →