Review máy hút sữa dưới 1 triệu đồng

Máy hút sữa là thiết bị không thể thiếu với các mẹ bỉm sữa hiện đại. Các mẹ càng bận rộn thì vai trò của máy hút sữa càng rõ ràng hơn.
 
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại máy hút sữa của nhiều hãng khác nhau, giá bán dao động từ vài trăm ngàn đồng tới hàng chục triệu đồng. Trong phạm vi bài viết này Coolmom sẽ chia sẻ với ba mẹ các dòng máy hút sữa có giá dưới 1 triệu đồng để ba mẹ có thêm thông tin trước khi đưa ra quyết định.

Các loại máy hút sữa dưới 1 triệu đồng

Đầu tiên, ba mẹ cần biết rằng với ngân sách dưới 1 triệu đồng thì chúng ta chỉ mua được một chiếc máy hút sữa bình dân, mức độ sử dụng chỉ ở mức "tạm ổn". Vì thế, chúng ta cũng không thể đòi hỏi quá cao vào các sản phẩm ở phân khúc này. Dưới đây Coolmom chia sẻ với ba mẹ TOP 5 máy hút sữa có giá dưới 1 triệu đồng được mua nhiều nhất.

TOP 1: Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Chorus 2 Plus

Fatzbaby Chorus 2 Plus là phiên bản nâng cấp của Fatzbaby Chorus 2 (được nhắc tới ở TOP 3 bên dưới). Phiên bản này có một số ưu điểm hơn phiên bản cũ là: Lực hút mạnh hơn và bình trữ sữa làm bằng nhựa PPSU cao cấp, dung tích 180ml. Với giá bán chỉ hơn 900.000 đồng, đây xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá dưới 1 triệu đồng.
 

TOP 2: Máy hút sữa rảnh tay không dây Fatzbaby Freemax 1

Fatzbaby Freemax 1 là phiên bản đầu tiên và cũng là phiên bản rẻ nhất của dòng máy hút sữa rảnh tay không dây Fatzbaby Freemax. Máy có lực hút tốt hơn các dòng có dây trong cùng phân khúc giá, được trang bị 3 size phễu, có pin sạc và đặc biệt thiết kế không có dây giúp mẹ vừa hút sữa, vừa có thể làm việc hoàn toàn dễ dàng. Tuy nhiên, đây là máy hút sữa điện đơn, các mẹ muốn hút đôi thì phải mua 2 chiếc, ngân sách sẽ tăng gấp đôi.
 
Video giới thiệu Máy hút sữa rảnh tay không dây Fatzbaby Freemax 1

TOP 3: Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Chorus 2

Như đã nhắc tới ở trên, Fatzbaby Chorus 2 là phiên bản tiền nhiệm của Fatzbaby Chorus 2 Plus. Trước khi có sự xuất hiện của bản Plus thì phiên bản này được rất nhiều mẹ chọn mua bởi máy có lực hút tốt, có pin sạc, phễu hút có đệm silicon mềm mại, không gây đau rát ngực. Hiện tại phiên bản này rẻ hơn bản Plus khoảng gần 200.000 đồng nên các mẹ cũng có thể cân nhắc.
 
 
Video giới thiệu Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Chorus 2

TOP 4: Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Chorus 4

Fatzbaby Chorus 4 là máy hút sữa điện đôi có dây rẻ nhất của thương hiệu hiệu Fatzbaby. Mặc dù là phiên bản rẻ nhất nhưng vẫn đáp ứng các nhu cầu cơ bản của mẹ là hút sữa, mát xa và kích thích. Tuy nhiên phiên bản này không có pin sạc, phễu hút bằng nhựa mềm chứ không phải silicon nên nhiều ba mẹ sẽ có xu hướng chọn Chorus 2 thay vì Chorus 4.
 
Video giới thiệu Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Chorus 4

TOP 5: Máy hút sữa rảnh tay không dây Fatzbaby Freepro 3

Ngược lại với Fatzbaby Freemax 1, máy hút sữa rảnh tay không dây Fatzbaby Freepro 3 là phiên bản mới nhất của dòng máy hút sữa rảnh tay không dây Fatzbaby Freemax. Vì là phiên bản mới nhất nên được kế thừa rất nhiều công nghệ của các "đàn em", thiết kế mỏng dẹt hơn và được tối ưu hoá chi phí sản xuất. Đó là nguyên nhân giúp chiếc máy này chỉ có giá bán chưa tới 1 triệu đồng.
 

Nên mua máy hút sữa nào?

Nhìn vào bảng so sánh ở trên ba mẹ có thể thấy Máy hút sữa Fatzbaby Freepro 3 vượt trội hơn các máy còn lại. Tuy nhiên, đây là máy hút sữa đơn (tức là chỉ hút một bên). Nếu muốn hút đôi thì phải mua 2 chiếc, ngân sách tăng gấp đôi.
 
Còn nếu ba mẹ chỉ muốn tổng chi phí dưới 1 triệu đồng thì có thể lựa chọn Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Chorus 2 Plus. Đây là phiên bản nâng cấp của Fatzbaby Chorus 2 nên có nhiều ưu điểm hơn mà giá bán cũng chỉ hơn 800.000 đồng.

Nên mua máy hút sữa dưới 1 triệu đồng ở đâu?

Coolmom là thương hiệu cao cấp trong ngành hàng Mẹ & Bé. Coolmom không thuần tuý là một shop bán hàng mà còn là một thương hiệu có rất nhiều sản phẩm của riêng mình. Coolmom cũng là đại lý duy nhất triển khai chương trình bảo hành 4 năm với các dòng máy hút sữa Medela. Dưới đây là các lí do ba mẹ nên mua máy hút sữa dưới 1 triệu đồng tại Coolmom:

  1. Sản phẩm chính hãng 100%. Coolmom là đại lý chính hãng lớn nhất của hãng Fatzbaby, Medela, Moaz BéBé, Philips Avent,...
  2. Là đại lý duy nhất bảo hành sản phẩm 4 năm. 1 năm tiêu chuẩn của hãng + 3 năm bảo hành bởi Coolmom (xem chính sách và hướng dẫn bảo hành).
  3. Miễn phí 100% phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 500.000 đồng (xem Chính sách giao hàng).
  4. Giao hàng hỏa tốc trong 1 giờ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Các tỉnh khác giao trong 1-2 ngày.
  5. Được kiểm tra và thử hàng trước khi thanh toán.
  6. Miễn phí 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi.
  7. Miễn phí trả hàng, hoàn tiền 100% trong 90 ngày bất kể lý do là gì, ngay cả với lý do không thích (xem Chính sách đổi trả).
  8. Đa dạng hình thức thanh toán: Tiền mặt, chuyển khoản, thẻ tín dụng hoặc ZaloPay (xem Chính sách thanh toán).
← Bài trước Bài sau →