Chính sách bảo hành của Coolmom

Chia sẻ

Coolmom không chỉ là một thương hiệu đồ dùng cao cấp cho Mẹ & Bé mà còn phân phối sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng: Medela, Fatzbaby, Momcozy, Imani, Kamidi, Philips Avent, Moaz BéBé, Joie, vv...

Mỗi hãng có quy định về bảo hành khác nhau và thường chỉ giới hạn trong 1 năm.

Tuy nhiên, Coolmom luôn luôn bảo hành 2 năm, nhân đôi thời gian bảo hành của hãng. Điều đặc biệt nữa là Coolmom miễn phí bảo hành tại nhà, khách hàng không cần phải tự mang máy đi bảo hành như khi mua hàng tại các nơi khác, cũng không phải trả bất kì khoản phí nào, kể cả phí vận chuyển. Tại Việt Nam chỉ Coolmom mới có chính sách bảo hành như thế này.

1. Sản phẩm áp dụng

  • Sản phẩm máy móc, đồ dùng bằng điện của hãng Fatzbaby, Medela, Momcozy, Imani, KamidiPhilips Avent, Moaz BéBé, Joie được bảo hành chính hãng 1 năm. Hết thời gian bảo hành của hãng sẽ được bảo hành thêm 1 năm bởi Coolmom. Kết thúc 2 năm bảo hành được miễn phí tiền công sửa chữa thêm 3 năm.
  • Sản phẩm quần áo mang thương hiệu Coolmom được bảo hành trong 12 tháng với các vấn đề: rách, bai rão, phai màu, bục chỉ do lỗi nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đồ dùng sơ sinh mang thương hiệu Coolmom được bảo hành 12 tháng với các vấn đề: Lỗi, hỏng, gãy, rách, vỡ do lỗi nhà sản xuất.

2. Hướng dẫn bảo hành

Quy trình bảo hành tại Coolmom rất đơn giản. Khi cần bảo hành khách hàng chỉ cần liên hệ với Coolmom, sẽ có nhân viên tới tận nơi mang sản phẩm đi bảo hành. Khách hàng không cần tự mang đi bảo hành như khi mua hàng ở các nơi khác.

Kênh liên hệ với Coolmom:

Tham khảo thêm: hướng dẫn bảo hành chi tiết

3. Chi phí bảo hành

  • Trong năm đầu tiên, Coolmom không thu bất kì khoản phí nào liên quan tới việc bảo hành, kể cả phí vận chuyển.
  • Trong năm thứ 2, Coolmom miễn phí bảo hành nhưng sẽ thu phí vận chuyển hai chiều.
  • Từ năm thứ 3 trở đi Coolmom miễn phí tiền công sửa chữa. Chỉ thu tiền thay thế phụ kiện (nếu có) và phí vận chuyển. Nếu cần thay thế phụ kiện của sản phẩm, Coolmom sẽ báo giá phụ kiện bằng với giá nhập và sẽ thông báo tới khách hàng trước khi thực hiện.
  • Tại bất kì thời điểm nào, nếu sản phẩm bị lỗi do người sử dụng gây ra thì người sử dụng thanh toán toàn bộ chi phí sửa chữa và phí vận chuyển.
Như vậy, khách hàng không phải trả bất kì khoản phí nào khi gửi sản phẩm đến Coolmom để bảo hành. Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình bảo hành khách hàng vui lòng Liên hệ với Coolmom để được hỗ trợ.