Chính sách đổi trả hàng hóa của Coolmom

Chia sẻ

Chính sách đổi trả hàng hóa của Coolmom vô cùng đặc biệt. Khách hàng có thể trả lại hàng bất kể lý do là gì, ngay cả với lý do "không thích". Việc đổi trả sản phẩm cũng rất thuận lợi, Coolmom sẽ sắp xếp nhân viên tới tận nơi đổi hàng hoặc nhận lại hàng trả của khách hàng. Dưới đây là thông tin chi tiết về dịch vụ:

1. Điều kiện đổi trả hàng hóa

  • Hư gì đổi nấy trong 7 ngày: nếu sản phẩm bị lỗi Coolmom sẽ đổi phần bị lỗi (có thể là cả sản phẩm hoặc một phần sản phẩm).
  • Đổi ý miễn phí trong 15 ngày: khách hàng có thể đổi hoặc trả lại hàng cho Coolmom trong 15 ngày kể từ thời điểm nhận hàng, bất kể lý do là gì, ngay cả với lý do "không thích".
  • Điều kiện đổi trả: hàng hóa chưa sử dụng, còn nguyên tem mác, còn nguyên bao bì đóng gói (nếu bao bì đóng gói bị hỏng do quá trình vận chuyển Coolmom vẫn sẽ chấp nhận đổi trả).

2. Thủ tục đổi trả hàng hóa

  • Khách hàng có thể chát với Coolmom tại nền tảng mà khách hàng đã mua sản phẩm để được hỗ trợ đổi trả.
  • Ngoài ra khách hàng có thể yêu cầu đổi trả tại các kênh hỗ trợ khác của Coolmom như: Hotline/Zalo: 0789.160.160 / Facebook Messenger: m.me/CoolmomOfficialFanpage.
3. Chi phí đổi trả hàng hóa
  • Trong trường hợp khách hàng đổi trả hàng hóa do lỗi của Coolmom hoặc lỗi của đơn vị vận chuyển làm hư hại hàng hoá thì Coolmom sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển hai chiều.
  • Nếu không phải hai trường hợp trên thì khách hàng trả phí vận chuyển.
Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả sản phẩm khách hàng vui lòng Liên hệ với Coolmom để được hỗ trợ.