Dịch vụ khách hàng 6* của Coolmom

Chia sẻ
Coolmom mong muốn mỗi khách hàng đến với Coolmom sẽ có một hành trình và trải nghiệm của riêng mình, thật thú vị, thật khác biệt. Để thực hiện được mong muốn này quả thực không dễ dàng nhưng Coolmom được thành lập với lý tưởng như vậy. Và đó cũng chính là lý do Dịch vụ khách hàng 6* của Coolmom ra đời.
 

 THỨ NHẤT > THÔNG TIN CHÍNH XÁC, ĐẦY ĐỦ, RÕ RÀNG & NHẤT QUÁN

Coolmom cho rằng việc cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ, rõ ràng, minh bạch và nhất quán cho khách hàng cũng chính là đang phục vụ khách hàng. Vậy nên tại các nền tảng bán hàng của Coolmom khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận các thông tin như: Chính sách bán hàng, giao hàng, bảo hành, thanh toán... và đặc biệt là thông tin về sản phẩm. Tất cả sản phẩm của Coolmom đều được chụp ảnh và quay video từ sản phẩm thật, có mô tả rõ ràng về công dụng, chất liệu, nguồn gốc xuất xứ.

Đặc biệt, tất cả sản phẩm của Coolmom đều được gắn mã vạch EAN-13 do Trung tâm Mã số, mã vạch Quốc gia (trực thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng) cấp. Khách hàng có thể xác thực thông tin sản phẩm thông qua ứng dụng mobile Scan & Check của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.
 

 THỨ HAI > TƯ VẤN & HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Để tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, Coolmom thiết lập rất nhiều kênh tương tác với khách hàng như: Chát qua Messenger, Hotline/Zalo 0789.160.160, chát qua Zalo OA.

 THỨ BA > CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Ngành logistics ở Việt Nam chưa thực sự chuyên nghiệp, điều này tạo ra rất nhiều vấn đề bất cập liên quan tới vận chuyển hàng hóa với các nhà bán lẻ. Phí vận chuyển cũng là một vấn đề lớn ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của khách hàng. Coolmom đã nỗ lực giải quyết những vấn đề này bằng cách hỗ trợ phí vận chuyển và hợp tác với các đơn vị chuyên nghiệp nhất về giao vận nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất có thể.
 
 
 THỨ TƯ > CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
 
Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Coolmom hỗ trợ rất nhiều hình thức thanh toán như: Thanh toán trực tiếp trên website coolmom.vn, chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, thẻ nội địa, ví điện tử, thanh toán khi nhận hàng (COD) và thậm chí là trả góp.
 
 
 THỨ NĂM > CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
 
Tất cả sản phẩm của Coolmom đều được bảo hành tối thiểu 12 tháng theo Chính sách bảo hành của Coolmom.
 
 THỨ SÁU > CHÍNH SÁCH ĐỔI / TRẢ
 
Chính sách đổi trả hàng hóa của Coolmom vô cùng đặc biệt. Khách hàng có thể trả lại hàng bất kể lý do là gì, ngay cả với lý do không thích. Còn việc đổi sản phẩm cũng rất thuận lợi, Coolmom sẽ sắp xếp nhân viên tới tận nơi đổi cho khách hàng.
 
-------
Coolmom luôn nỗ lực thực hiện tốt 6* được nhắc tới ở trên để hành trình của khách hàng tại Coolmom thực sự đáng nhớ. Nếu Quý khách hàng có trải nghiệm khác với những cam kết ở trên vui lòng phản ánh tới Tổng đài CSKH: 0789.160.160. Coolmom rất cảm kích và biết ơn vì hành động này của Quý khách!