Giới thiệu ứng dụng mobile quét mã số, mã vạch Scan & Check

Scan & Check là ứng dụng di động quét mã vạch chính thống trên điện thoại di động của STAMEQ (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng) để quét kiểm tra tính hợp pháp của mã số mã vạch và thông tin chính hãng về sản phẩm hàng hoá gắn mã.
 
Ứng dụng chính của Scan & Check nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của các cơ quan chức năng, của người tiêu dùng, của các đơn vị sản xuất kinh doanh khác, đặc biệt là của doanh nghiệp thành viên GS1 Việt Nam  (Trung tâm Mã số, mã vạch Quốc gia) về xác thực nguồn gốc.
 
Chỉ có những đơn vị được cấp mã số doanh nghiệp hợp pháp bởi GS1 Việt Nam mới có thể tạo ra mã vạch hợp lệ với ứng dụng Scan & Check. Như vậy, quý vị cũng có thể hiểu rằng nếu sử dụng Scan & Check quét mã vạch trên bất kì sản phẩm nào đang lưu thông trên thị trường Việt Nam mà không tìm thấy thông tin thì chứng tỏ sản phẩm đó chưa được cấp phép hợp pháp.
 
Công ty Cổ phần Coolmom là đơn vị chủ quản của nhãn hàng Coolmom, được GS1 Việt Nam cấp mã số doanh nghiệp là: 893.53388. Vậy nên mọi mã vạch sản phẩm của Coolmom sẽ bắt đầu bằng dãy số 89353388 + mã sản phẩm + mã kiểm tra.
 
Ví dụ, sản phẩm Mũ sơ sinh tai gấu Coolmom có mã vạch là: 8935338800041. Trong đó:
- 893 là mã quốc gia Việt Nam.
- 53388 là mã định danh Công ty Cổ phần Coolmom được GS1 Việt Nam cấp.
- 0004 là mã sản phẩm Mũ sơ sinh tai gấu Coolmom.
- 1 là số kiểm tra được tạo tự động bởi hệ thống phần mềm của GS1 Việt Nam.
 
Với cách làm việc chuẩn mực và đúng Pháp luật như Coolmom thì Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các sản phẩm mang thương hiệu Coolmom.
← Bài trước