Thương hiệu Fatzbaby của nước nào

Fatzbaby (hay còn gọi là Fatz) là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực Mẹ & Bé tại Việt Nam với các dòng sản phẩm như: Máy hút sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa, máy đa năng điện tử, máy đun nước pha sữa, vv...
 
Các sản phẩm của Fatzbaby được khách hàng ưa chuộng vì có chất lượng tốt, giá bình dân, mẫu mã đa dạng và chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng.

Khi mua sản phẩm Fatzbaby tại Coolmom khách hàng được bảo hành thêm 3 năm. Như vậy tổng thời gian bảo hành sẽ là 4 năm. Trên thị trường chỉ có Coolmom áp dụng chính sách bảo hành 4 năm.

Thương hiệu Fatzbaby của nước nào?

Theo thông tin công bố trên website của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, thương hiệu Fatzbaby được đăng kí hai lần vào năm 2010 và năm 2012, thuộc sở hữu của Công ty TNHH sản phẩm trẻ em Chí Việt. Công ty này được thành lập vào năm 2009.
 

Logo của thương hiệu Fatzbaby

 
Theo nguồn thông tin riêng của Coolmom, thương hiệu Fatzbaby được sáng lập bởi ông Nguyễn Hàm Hạnh, là một người Việt Nam hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Với định hướng phát triển thương hiệu toàn cầu, ngay từ những ngày đầu thương hiệu Fatzbaby đã được đăng kí tại Hàn Quốc và nhiều nước khác trên thế giới nên đôi khi mọi người nhầm tưởng rằng đây là thương hiệu của Hàn Quốc.
 
Thực tế, Fatzbaby là thương hiệu của Việt Nam, thuộc sở hữu của Công ty TNHH sản phẩm trẻ em Chí Việt (công ty của ông Hạnh). Năm 2017 công ty Chí Việt đổi tên thành Công ty Cổ phần Phân phối Quốc tế Genex (ông Hạnh vẫn làm Giám đốc điều hành) và duy trì tới ngày nay.
 

Logo của công ty Genex

 
Genex là công ty phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu Fatzbaby tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, Genex cũng chính là đơn vị phân phối cho các thương hiệu nổi tiếng khác trong ngành hàng Mẹ & Bé như: Unimom, Upass, Ange, Upang, vv...

Thương hiệu Fatzbaby có những sản phẩm gì?

Như đã giới thiệu ở trên, thương hiệu Fatzbaby có rất nhiều sản phẩm, dưới đây là thông tin chi tiết:

Sản phẩm của thương hiệu Fatzbaby sản xuất ở đâu?

Hầu hết các sản phẩm máy móc và đồ dùng của thương hiệu Fatzbaby được sản xuất tại Trung Quốc. Điều này không có gì lạ bởi Trung Quốc là công xưởng của thế giới. Nhiều người có thành kiến với sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc nhưng nếu chịu khó tìm hiểu chúng ta sẽ thấy rất nhiều vật dụng hàng ngày của chúng ta đều có xuất xứ từ Trung Quốc và có chất lượng rất tốt.

Sản phẩm của thương hiệu Fatzbaby có tốt không?

Hầu hết sản phẩm trong phân khúc tầm trung của ngành hàng Mẹ & Bé đều được sản xuất tại Trung Quốc. Trong phân khúc này, sản phẩm của thương hiệu Fatzbaby có chất lượng không thua kém bất kì hãng nào khác, nếu không muốn nói rằng Fatzbaby nhỉnh hơn.
 
Một điều đặc biệt nữa làm cho Fatzbaby nổi bật hơn các hãng khác là sự đa dạng sản phẩm. Hãng này có rất nhiều dòng sản phẩm và liên tục bổ sung sản phẩm mới khiến cho các đối thủ "chóng mặt" chạy theo.
 
Hiện tại ở Việt Nam hãng Fatzbaby gần như không có đối thủ. Xét về cả doanh thu, thị phần, dịch vụ hậu mãi, sự đa dạng sản phẩm thì hãng Fatzbaby luôn là TOP 1 mà không có TOP 2. Vậy nên, tại thời điểm này có thể nói rằng thị trường máy móc dành cho Mẹ & Bé tại Việt Nam là "Fatzbaby và phần còn lại".

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Fatzbaby

Như đã giới thiệu ở trên, thương hiệu Fatzbaby có rất nhiều dòng sản phẩm như: Máy hút sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa, máy đa năng điện tử, máy đun nước pha sữa, vv... Dưới đây Coolmom chỉ giới thiệu một số sản phẩm nổi bật nhất đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance

Fatzbaby Resonance là dòng máy hút sữa điện đôi cao cấp của thương hiệu Fatzbaby. Các máy trong dòng sản phẩm Fatzbaby Resonance được yêu thích vì có nhiều cấp độ hút, lực hút mạnh và khả năng hút kiệt. Ngoài ra, việc trang bị pin LI-ION dung lượng lớn cũng là một ưu điểm đáng quan tâm của dòng sản phẩm này.

Video giới thiệu máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 6 Plus - một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu Fatzbaby

Xem chi tiết sản phẩm Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance

Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby CAPTAIN 2 PLUS FB4316SL tích hợp hâm sữa & nấu cháo

Fatzbaby Captain 2 Plus là một chiếc máy tiệt trùng bình sữa đột phá của thương hiệu Fatzbaby. Trước kia các máy tiệt trùng hơi nước chỉ có hai chức năng cơ bản là tiệt trùng và sấy khô. Ba mẹ sẽ phải mua thêm một chiếc máy hâm sữa để đáp ứng nhu cầu hâm sữa cho bé. Nhưng sự xuất hiện của Fatzbaby Captain 2 Plus đã định nghĩa lại thói quen của người dùng. Không những thế, nhà Fatzbaby còn hào phóng trang bị thêm cho Fatzbaby Captain 2 Plus chức năng nấu cháo với một nồi sứ cao cấp đi kèm, ba mẹ có thể nấu cháo và thức ăn cho bé mà không cần tới một chiếc nồi nấu chậm như trước.

Điều đặc biệt nữa là Fatzbaby Captain 2 Plus được thiết kế khoang tiệt trùng tách biệt với khoang hâm sữa. Hai khoang là hai máy khác nhau. Cách thiết kế này giúp ba mẹ có thể vừa tiệt trùng, vừa hâm sữa (hoặc hâm thức ăn) cùng lúc. Nếu không muốn sử dụng cả hai khoang thì ba mẹ cũng có thể sử dụng chỉ một khoang duy nhất vô cùng linh hoạt.

Có thể nói Fatzbaby Captain 2 Plus là 3 máy trong 1, bao gồm: 1 máy tiệt trùng sấy khô + 1 máy hâm sữa 2 bình + 1 nồi nấu chậm. Với chừng đó lợi ích mà giá bán chỉ hơn 1 triệu đồng thì đây là chắc chắn là sự lựa chọn cực kì thông thái của mọi ba mẹ.

Xem chi tiết sản phẩm Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby CAPTAIN 2 Plus

Máy đun và hâm nước pha sữa điện tử Fatzbaby QUICK

Fatzbaby Quick là dòng máy đun nước pha sữa rất nổi tiếng của thương hiệu Fatzbaby. Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi vì vừa có khả năng đun sôi nước, vừa giữ nhiệt, vừa khử clo trong nước. Việc sở hữu một chiếc máy đun nước Fatzbaby Quick sẽ rất hữu ích với các ba mẹ đang chăm con nhỏ, giúp việc chăm con trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết sản phẩm Máy đun và hâm nước pha sữa điện tử Fatzbaby QUICK

Máy đa năng điện tử Fatzbaby MULTIMAX

Fatzbaby Multimax là dòng máy đa năng điện tử của thương hiệu Fatzbaby đang được khách hàng Việt Nam ưa chuộng. Nếu như trước kia các ba mẹ phải mua rất nhiều máy như: máy tiệt trùng bình sữa, máy đun nước pha sữa và máy hâm sữa thì nay với chỉ một chiếc máy Multimax sẽ giải quyết được tất cả nhu cầu đó.

Xem chi tiết sản phẩm Máy đa năng điện tử Fatzbaby MULTIMAX

Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby KING 2

Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby KING 2 FB4799BT

Đây là một trong những máy tiệt trùng UV bán chạy nhất của nhà Fatzbaby. Ngoài chức năng tiệt trùng và sấy khô thì chiếc mày này còn có chức năng lên men rất hữu ích. Hơn nữa, với dung tích lên tới 19 lít và trang bị 2 cụm đèn: 19 bóng đèn LED nhỏ ở trên và 9 bóng đèn LED lớn ở dưới giúp cho ba mẹ thoải mái tiệt trùng đồ dùng cho bé.

Xem chi tiết sản phẩm Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby KING 2

Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby KING 1

Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby KING 1 FB4722BT

Đây cũng là một trong những máy tiệt trùng UV bán chạy nhất của nhà Fatzbaby bên cạnh máy Fatzbaby KING 2. Về chức năng cơ bản như KING 2 nhưng dung tích ít hơn (chỉ 17 lít) và số lượng bóng đèn cũng ít hơn. Vì thế nên giá bán của KING 1 cũng thấp hơn KING 2, chỉ dưới 2 triệu đồng.

Xem chi tiết sản phẩm Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby KING 1

Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby KING PRO 1

Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby KING PRO 1 FB4816SL

Đây là chiếc máy tiệt trùng có dung tích lớn nhất của Fatzbaby. Về chức năng cơ bản giống KING 1 và KING 2 nhưng chiếc máy này có 2 cửa riêng biệt, dung tích cực đại lên tới 35 lít giúp ba mẹ có thể tiệt trùng được cả đồ dùng gia dụng như: bát, đũa, thìa, dĩa, dao, kéo và thậm chí cả thiết bị điện tử. Nếu ba mẹ muốn có 1 chiếc máy đa dụng, giá phải chăng, vừa chăm sóc trẻ nhỏ, vừa sử dụng cho cả gia đình thì Fatzbaby KING PRO 1 FB4816SL là sự lựa chọn hàng đầu.

Xem chi tiết sản phẩm Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby KING PRO 1

Mua sản phẩm của thương hiệu Fatzbaby ở đâu?

Như đã giới thiệu ở trên, Genex là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu Fatzbaby tại thị trường Việt Nam. Nhưng Genex không bán lẻ, chỉ bán buôn cho các đại lý. Coolmom là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Coolmom, là công ty con của Công ty CBC VIỆT NAM, một trong những nhà phân phối lớn nhất ngành hàng Mẹ & Bé tại Việt Nam và cũng là đại lý lớn nhất của Genex. Vậy nên quý khách hoàn toàn yên tâm mua sản phẩm của Fatzbaby tại Coolmom.
 

Trên website của Công ty Genex, tại phần Đại lý tiêu biểu, Công ty CBC Việt Nam nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách. Điều đó khẳng định uy tín và sự lớn mạnh của Công ty CBC Việt Nam.

XEM TRỰC TIẾP TRÊN WEBSITE CỦA CÔNG TY GENEX

Lợi ích khi mua sản phẩm Fatzbaby tại Coolmom

Coolmom là một trong những đại lý lớn nhất của hãng Fatzbaby và cũng là đại lý duy nhất triển khai chương trình bảo hành lên tới 4 năm với các sản phẩm của Fatz. Dưới đây là các lí do ba mẹ nên mua sản phẩm của thương hiệu Fatzbaby tại Coolmom:

  1. Cam kết hàng chính hãng 100%. Có xuất hoá đơn GTGT.
  2. Bảo hành chính hãng 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành của hãng sẽ được bảo hành thêm 3 năm bởi Coolmom (xem Hướng dẫn bảo hành).
  3. Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 500.000 đồng (xem Chính sách giao hàng).
  4. Miễn phí 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi.
  5. Giao hàng hỏa tốc trong 1 giờ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Được kiểm tra và thử hàng trước khi thanh toán.
  6. Đa dạng hình thức thanh toán: Tiền mặt, chuyển khoản, thẻ VISA-MasterCard, thẻ ATM nội địa, ZaloPay hoặc PayPal (xem Chính sách thanh toán).

Hy vọng những thông tin Coolmom cung cấp ở trên có ích với ba mẹ. Nếu ba mẹ cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ với Coolmom bằng cách kênh sau:

← Bài trước Bài sau →